SẢN PHẨM TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG PVC PLASKER

Posted by picomat sài gòn on 21:04 with No comments

Tấm nhựa ốp tường pvc Plasker

Tấm nhựa ốp tường – vật liệu ốp tường mới được nhiều khách hàng ưa chuộng, tin tưởng sử dụng và đang là xu hướng tại Việt Nam hiện nay. Tấm nhựa ốp tường Plasker là mẫu vật liệu dạng tấm, cứng và bền với nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với khí hậu Việt Nam, thay thế các mẫu vật liệu ốp tường truyền thống. Bên cạnh đó,mẫu mã và kiểu dáng của Tấm nhựa pvc Plasker cực kỳ đa dạng và phong phú, tạo không gian sống êm ấm, tiên tiến.

Ván nhựa Sài Gòn là nhà phân phối độc quyền thành phẩm Tấm nhựa PVC Plasker – Tấm nhựa ốp tường cao cấp, giá tốt nhất với mẫu mã đa dạng.


Quy cách kỹ thuật Tấm nhựa ốp tường Plasker


Kích thước tiêu chuẩn: 1,220 x 2,440 milimet ( có thể đổi theo yêu cầu)

Độ dày: từ 3 cho đến 25mm . Độ dày được ưa thích và dùng để làm ốp tường nhựa là Tấm nhựa PVC Plasker dày 8 milimet hay 10 mm

Mẫu mã sản phẩm: Tấm nhựa PVC Plasker với màu trắng tinh được phủ lên 1 lớp trang trí PVC với nhiều mẫu mã đa dạng như giả gỗ, giả đá, bóng gương, đơn sắc … Màng Film PVC trang trí được du nhập trực tiếp từ Châu Âu, có một số loại PVC Film còn có thể chống trầy xước, nhằm đảm bào độ bền màu, chất lượng của tường nhựa pvc trường tồn theo thời kì, chi phí phải chăng.

Bảo hành sản phẩm: Uy tính và chất lượng tấm nhựa pvc Plasker thể hiện qua thời gian bảo hành thành phẩm. Bảo hành 10 năm đối với sản phẩm tấm nhựa PVC Plasker và bào hành 2 năm bề mặt dán vân PVC

Xem màu sắc của Tấm nhựa pvc Plasker Quận 11 đang có sẵn tại kho:


Toàn bộ thông tin chi tiết xin các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với:
Cửa hàng: Ván Nhựa Sài Gòn (VNSG)
Địa chỉ : 638A Lũy Bán Bích , phường Tân Thành , quận Tân Phú , thành phố Hồ Chí Minh
Phone Number : (08) 66 568 111 – Hotline: 0938 23 23 12