Top 10 thiết kế ban công nhỏ cho bạn

Posted by picomat sài gòn on 00:21 with No comments

--->NGUỒN:http://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/ban-tin-noi-that/y-tuong-thiet-ke-ban-cong-nho-vo-cung-doc-dao/

Đối với nhiều người, ban công là một phần quan trọng trong căn nhà, một phần vì nó tạo nên vẻ đẹp từ bên ngoài của ngôi nhà, ngoài ra còn giúp bạn thử giản, giảm stress,… Nhưng với những ngôi nhà nhỏ, có ban công nhỏ? Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể tạo ra được một không gian thư giãn thoải mái với cây xanh, hoa lá vô cùng lãng mạn với ban công nhỏ.



Dù là nhà ở, chung cư hay bất kì một hình thức thiết kế căn hộ để ở, thì một ban công được xem như là thiết kế nội thất tốt cần phải có các yếu tố như: không gian thoải mái, xanh ,sạch đẹp và cấu trúc vững chắc. Đây có thể nói là những yếu tố rất rất quan trọng để tạo nên một ban công cho ngôi nhà đẹp.
Thực tế thìthiết kế không gian cho ban công nhỏ không phải là việc quá đau đầu. Việc đầu tiên bạn cần nên nhận thức đúngvề việc ban công trong nhà quá nhỏ để trang trí lại? Đừng để những ý nghĩ đó giết chết mục tiêu bạn đang đề ra. Chỉ cần có quyết tâm, chắc chắn bạn sẽ làm được, bất kể khó khăn như thế nào!
Sau đây là một số ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho ban công nhỏ nhà bạn:
 

Bạn có thể không tin, ban công chỉ với vỏn vẹn 3m2 nhưng gia chủ của căn hộ này đã tạo nên một không gian thư giản không khác gì trong một resort thu nhỏ. Với việc sử dụng một chiếc ghế dài đơn giản để tiết kiện diện tích cùng với những chiếc gối tông sur tông với màu sắc chiếc võng, ban công có diện tích khá khiêm tốn này đã trở thành nơi thư giãn tuyệt vời cho gia chủ, một điểm nhấn tuyệt vời cho căn hộ nhà bạn đúng không nào!



Với việc trang trí một vài chậu cây đơn giản và một bộ bàn ghế gỗ xếp không đắt tiền, bạn đã có nơi ăn sáng, uống trà và đọc sách vô cùng thoải mái và dễ chịu.
 
 
 

Nếu bạn là một tín đồ phượt bụi, thì không nên bỏ qua mẫu thiết kế ban công như thế này, bạn hãy tận dụng những chiếc thùng gõ cũ kỹ để làm ghế ngồi, đây là một ý tưởng tuyệt vời với ban công nhỏ khi bạn không thể để vừa một chiếc ghế dài hoặc một ghế sofa.



Măc dù nhìn khá nhỏ, nhưng nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì hãy thiết kế một khu vườn nhỏ xinh ngay tại bạn công này, với việc trồng nhiều loại cây để tạo cảm giác hòa quyện cùng thiên nhiên.



Không chỉ là nơi thư giãn, ban công cũng là nơi mà bạn có thể tận dụng trồng các loại rau phục vụ cho bữa ăn hằng ngày. Bằng việc tối đa hóa nội thất và tận dụng các bức tường, bàn và mọi gốc nghách có thể để trồng cây, ban công nhỏ này trông giống như một mô hình rau sạch.



Trang trí nội thất không gì là không thể, và trên đây đã chứng minh điều đó, bằng việc treo vài chậu hoa trên lan can, một bộ bàn ghế đơn giản là bạn đã có ngay một ban công để thư giản, thật tuyệt vời phải không nào!!!



Thật tệ làm sao nếu ban công nhà bạn chỉ vỏn vẹn 1m² , nhưng đừng lo lắng, điều đó cũng không thể ngăn cản bạn có một nơi thư giãn ngoài trời. Chỉ cần một chiếc gối nệm, một tách trà , bạn đã có nơi tuyệt vời để đọc sách cùng một bầu không khí thoải mái ngoài trời.



Đôi khi bạn chỉ có một mình, thì việc trang trí tối đa hóa cây xanh sẽ tạo cảm giác gân gũi với thiên nhiên hơn, giảm buồn chán và mệt mõi khi chỉ ở một mình.



Trang trí tường cây trên ban công nhỏ cũng tạo cảm giác độc đáo, mới lại . Ngoài ra, bạn cũng có thể cho bộ bàn ghế ngoài trời mình hoa văn cây lá để phù hợp với nội thất đang ở.



Ban công với nhiều loại hoa cùng nhiều màu sắc khác nhau cũng tạo cảm giác bừng sáng cho không gian nhà bạn sau mỗi ngày làm việc mệt mõi.