Vách ngăn nhựa | vách ngăn giả gỗ cho nội thất đẹp 2017

Posted by picomat sài gòn on 01:26 with No comments
---> Nguồn : http://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/ban-tin-noi-that/vach-ngan-treo-xu-huong-noi-that-2017-cho-ngoi-nha-hep/
Vách ngăn treo hiện đang là một xu hướng thiết kế độc đáo cho năm 2017, với những đường nét tinh tế, họa tiết đẹp khi sử dụng công nghệ cắt CNC vô cùng ấn tượng,  không chỉ mang đến nét đẹp độc đáo, nổi bật cho không gian mà còn dễ dàng thi công nhờ chi phí thấp.
Để ngăn cách các khu vực phòng riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo sự liền mạch và cân đối cho không gian, tạo điểm nhấn nổi bật cho từng khu vực, và đấy là lý do bạn nên lắp đặt vách ngăn nhựa treo.

Vách ngăn nhựa được làm từ vật liệu tấm nhựa pvc chống cháy lan, có bề mặt nhẵn bóng, có nhiều màu sắc đa dạng, đặc biệt những màu vân gỗ khá trang trọng và quý phái khi sử dụng làm vách ngăn. Ngoài ra, bạn đừng quá lo lắng về vấn đề vệ sinh bởi vật liệu có thể làm sạch dễ dàng bằng chất tẩy chuyên dụng hiện có bán rất nhiều ngoài thị trường. Đặc biệt hơn, sản phẩm có đặc tính chống nước tuyệt đối, không ẩm mốc hay mói mọt nên có thể dễ dàng thi công tại những khu vực chịu độ ẩm cao.
vách ngăn treo tạo sự mới lạ cho không gian

Vách treo hiện nay trên thị trường có giá tham khảo từ 100.000đ – 120.000đ/ ô với kích thước tiêu chuẩn 60x60cm. Trước khi chọn mua vách ngăn, bạn cần đo trước kích thước tại vị trí cần treo để có thể ước lượng trước được số ô vách cần thi công.

Trước kia, xu hướng mọi người thường lắp rèm ngăn, có phần hơi cầu kì nếu nhà bạn được thiết kế theo phong cách tối giản. Với vách ngăn nhựa treo thì lại khác, đây là một giải pháp hiệu quả , bạn có thể tháo rời mốt cách dể dàng khi không cần sử dụng nhờ vài bước đơn giản trong bản thiết kế lắp ráp. Dưới đây là một số mẫu vách ngăn đẹp đang được thịnh hành trong nội thất hiện nay:
bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc khác nhau cho vách treo để hợp với màu căn phòng

hoặc các họa tiết đẹp như hoa hồng, hoa sen,...