Vách ngăn đẹp cho không gian nội thất hiện đại

Posted by picomat sài gòn on 21:40 with No comments
--->Nguồn: http://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/ban-tin-noi-that/meo-su-dung-vach-ngan-chia-khong-gian-noi-that-dep-va-hien-dai/

Cho dù bạn muốn có một kiểu nội thất không gian mở hoặc riêng tư, ấm cúng trong nhà, thì việc phân chia vùng trong ngôi nhà là yếu tố tạo sự khác biệt lớn nhất. Hôm nay Ván Nhựa Sài Gòn sẽ chia sẽ với các bạn một số hình ảnh bên dưới về mẹo phân chia không gian nội thất bằng cách bố trí các vách ngăn đẹp và độc đáo, đơn giản bằng cách sử dụng các loại cây cỏ và các vật liệu đơn giản thường gặp trong cuộc sống.


Sử dụng các loại cây trong nhà như một vách ngăn là cách đơn giản nhất để phân chia không gian. Như hình trên, các bạn có thể sử dụng các loại dây leo như của cây nho để tạo một "rừng" vách ngăn từ trên trần xuống sàn nhà, tạo nét đẹp nhẹ nhàng và thư thái trong tâm hồn của gia chủ.


Sử dụng một "rừng" xanh tươi để tạo dựng một không gian chia phòng cũng là một ý tưởng không tồi. Đặc biệt phù hợp với những người có sở thích với cây cảnh, những cây đòi hỏi phải cắt tỉa thường xuyên để giữ được dáng vẻ đẹp.


Cây xanh luôn tạo vẻ đẹp tự nhiên phải không nào!. Bạn có thể tạo những bức tường cây xanh như một cách để thay thế những vách ngăn cổ điển, nhàm chán hiện nay


Trong không gian nội thất văn phòng hiện đai, các nhà thiết kế thường sử dụng những tán cây cao được sắp xếp đằng sau chiếc ghế sofa để tạo nét đẹp riêng biệt và độc đáo cho không gian


Vách ngăn treo được kết hợp từ chậu nhựa là các loại thảo mộc nhỏ, được phát triển tốt với một không gian đầy nắng . Vừa bắt mắt, độc đáo nhưng cũng rất đa năng , phải không nào !


Mẫu vách ngăn đa năng, hiện được nhiều nhà thiết kế chung cư mang vào sử dụng, với thiết kế từ tấm nhựa vân gỗ, hoặc tấm nhựa pvc phủ Acrylic. Tại đây, có một không gian thư viện sách được giấu kín bên trong bức tường, bạn cũng có thể đóng mở dễ dàng nhờ thiết kế tối giản không gian nội thất.


Vách ngăn di dộng hiện cũng đang rất được sử dụng nhiều trong các không gian nội thất sang trọng. Với việc đóng mở dễ dàng để ngăn cách hai không gian riêng biệt , tạo sự mới mẻ, khác lạ cũng như nét độc đáo cho không gian. Vách ngăn di dộng đa phần được thiết kế từ vật liệu gỗ công nghiệp và nhựa pvc.