Xu hướng nội thất phòng ngủ - Nội thất dành cho bé yêu

Posted by picomat sài gòn on 23:58 with No comments
- - -> NGUỒN: http://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/ban-tin-noi-that/xu-huong-noi-that-phong-ngu-cho-be-yeu/

Hiện nay, xu hướng thiết kế phòng ngủ cho bé yêu đang được các bậc phụ huynh ngày một quan tâm hơn khi trang trí nội thất cho ngôi nhà. Việc sắp xếp phòng ngủ như thế nào để con bạn có một không gian thoải mái để phát triển tư duy, vui chơi là học hỏi thêm nhiều kiến thức mới lạ. Nào, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiết kế phòng ngủ đáng yêu và sành điệu cho các bé, sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đấy:




Thiết kế phòng ngủ đẹp với sự pha trộn giữa các màu sắc tươi mới sẽ làm cho các bé thích thú. Phòng ngủ của bé nên được sắp xếp giường ngủ nhỏ , bàn học, kệ sách, vật dụng vui chơi và học tập làm cho không gian phòng ngủ của bé trở nên đẹp và hấp dẫn hơn.



Xanh dương là màu chủ đạo cho cho mẫu thiết kế phòng ngủ này. Nếu con yêu của bạn có niềm đam mê với đại dương và thích khám phá thì bạn nên thiết kế cho bé một phòng ngủ như dưới đại dương. Nội thất phòng xung quanh phải được sắp xếp sao cho tạo thành một khối thống nhất. Nếu có một phòng ngủ như thế này bé yêu nhà bạn sẽ cực kỳ thích thú.



Thiết kế mẫu phòng ngủ với tông màu hồng nhẹ, kèm theo các họa tiết đơn giản như hoa văn, tranh ảnh,... sẽ giúp các bé gái có không gian yên tĩnh và dịu nhẹ.



Đây là mẫu thiết kế phù hợp cho các "cô cậu" thích sự giản dị và muốn ngắm vẻ đẹp của thiên nhiên. Tăng khả năng phát triển toàn diện hơn cho các bé khi có được những gì mà bé đang muốn.



Nội thất cho bé sơ sinh, chỉ cần đơn giản về màu sắc thế thôi là các bé có thể ngủ ngoc giấc rồi!



Xu hướng phòng ngủ với thiết kế khá ấn tượng và bắt mắt. Với việc sử dụng màu xanh dương làm nền, căn phòng sẽ trở nên thu hút hơn. Đối với những cô cậu có cá tính mạnh mẽ và tư duy độc lập, thì mẫu thiết kế này rất phù hợp.



Mẫu thiết kế phòng ngủ này rất phù hợp cho các bé gái, màu sắc trắng và hồng nhạt trong phòng tạo cảm giác thoải mái cho các cô công chúa đáng yêu của bạn.



Phòng ngủ này được sử dụng tông màu hồng đậm hơn cùng với đó là việc sắp xếp khá nhiều đồ nội thất cho bé, tăng tính tự lập và tư duy phát triển tốt hơn cho các bé gái có cá tính năng động và hoạt bát.



Phòng ngủ có màu sơn tường tông trắng cũng là một lựa chọn rất tốt, nó giúp không gian phòng rộng hơn,thoải mái hơn và có độ sáng cao. Bạn nên thiết kế cho các bé một không gian riêng thực sự thoải mái và ấn tượng, đó cũng là một món quà bất ngờ bạn có thể dành tặng cho các con yêu của mình.