Nội thất chung cư cao cấp quận 11

Posted by picomat sài gòn on 19:56 with No comments
---> NGUỒN: http://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/ban-tin-noi-that/noi-that-chung-cu-xu-huong-thiet-ke-noi-that-2017/

Bạn vừa mua cho gia đình mình một căn hộ chung cư cao cấp? Bạn đang muốn tư vấn thiết kế nội thất căn hộ của mình? Bạn đang gặp khó khăn? Vậy hãy tham khảo bài viết này, Ván Nhựa Sài Gòn sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp , hiện đại , tinh tế và không kém phần cổ điển.

 


Nội thất chung cư mang phong cách thiết kế hiện đại


Hiện nay, đa số nội thất chung cư được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế với sự kết hợp hài hòa của nhiều tone màu khác nhau tạo nên sự hài hoà trong các mẫu thiết kế.
Nếu bạn quyết định trang trí nội thất chung cư của mình theo phong cách hiện đại, bạn nên tham khảo các mẫu thiết kế dưới đây:



Phòng khách được thiết kế ngay bên cạnh phòng bếp, tuy có diện tích hơi nhỏ nhưng không làm mất đi sự hài hòa và thoải mái trong không gian gia đình.
Phòng bếp được tận dụng tối đa diện tích,tuy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và phong cách hiện đại cho nhu cầu sinh hoạt thiết yếu trong nhà bạn.
 


Phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản những không kém phần tinh tế và hiện đại.Tổng thể không gian xung quanh căn hộ được trang trí với tone màu trắng chủ đạo pha thêm chút nâu nhẹ nhàng, ấm áp.


Bạn cũng có thể sử dụng màu xanh lá chủ đạo tạo nên sự tươi mới cho không gian nội thất chung cư của mình mang phong cách của khu căn hộ Sky Garden.
Trang trí cho phòng khách gia đình bạn với các trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi với tone màu sáng giúp không gian trở nên tươi mới, mát mẻ hơn.


Bên cạnh tone màu xanh lá làm chủ đạo, bạn cũng có thể kết hợp với màu xanh nước biển và màu trắng sáng để tạo nên sự hài hòa khối không gian nội thất chung cư hiện đại.

 


Nội thất chung cư mang phong cách thiết kế cổ điển


Nếu bạn là một người truyền thống, yêu thích sự lỗi thời và muốn hướng đến sự nhẹ nhàng với phong cách cổ điển, cổ kính. Bạn có thể thiết kế nội thất chung cư theo xu hướng đơn giản, tạo ra một không gian sang trọng nhưng không kém phần thoải mái dễ chịu.



Thay vì lựa chọn các thiết bị trang trí nội thất hiện đại, sao bạn không thử thay thế bằng các mẫu thiết kế cổ điển với tone màu nâu chủ đạo.Tạo điểm nhấn của căn phòng với bộ ghế sofa theo phong cách tân cổ điển kèm theo những đường cong mềm mại nhưng không kém phần tinh xảo.


Với việc sử dụng màu trắng cho phòng bếp sẽ mang lại sự sáng sủa cho không gian, gây hiệu ứng màu sắc, ánh sánh cộng thêm sản phẩm nội thất đẹp tạo nên sự thoải mái cho căn phòng.