Tấm nhựa vân gỗ cho không gian sống Quân 11

Posted by picomat sài gòn on 02:03 with No comments
--->Nguồn:http://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/ban-tin-noi-that/su-dung-tam-nhua-van-go-cho-khong-gian-song-sang-trong/

Gỗ chưa bao giờ lỗi mốt trong thiết kế nội thất bởi hiệu quả tuyệt đối về thẩm mỹ và công năng mà loại chất liệu này mang đến cho không gian sống. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gỗ với chất lượng kém được tuồng ra thị trường khá nhiều, nhiều khách hàng khi mua sử dụng cho nội thất trong nhà thường đau đầu khi gỗ bị mục, nát, mói mọt xâm hại,... Cho nên với nhu cầu sống,  cũng như khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, nhiều khách hàng đã dần chuyển qua sử dụng tấm nhựa pvc được phủ vân gỗ, tuy đây là một sản phẩm mới tại Việt Nam nhưng hiện được rất nhiều khách hàng quan tâm khi mẫu mã và màu sắc vân gỗ rất đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.


Trong thiết kế xây dựng và trang trí nội thất, nhiều loại vật liệu chỉ phù hợp với một vài phong cách hoặc xu hướng nhất định, nhưng tấm nhựa pvc vân gỗ là một vật liệu khá đặc biệt có thể sử dụng trong nhiều phong cách thiết kế khác nhau, với tần suất xuất hiện ngày càng cao trong những ngôi nhà, căn hộ hay nhà phố,biệt thự… Không phải lúc nào không gian sống đều xuất hiện tấm nhựa pvc; vì đôi khi chỉ cần một bức tường nhựa vân gỗ thôi cũng đủ làm nổi bật cả căn phòng, tạo nên sự sang trọng trong ngôi nhà của bạn.


Tường nhựa vân gỗ cho phòng khách



Phòng khách là nơi thường có bạn bè gặp mặt , đối tác làm ăn, hoặc đơn giản là gia đình sum vầy nói chuyện mỗi dịp cuối tuần. Đây là nơi có không gian quan trọng trong nhà, để thể hiện tính thẩm mỹ, đẳng cấp sang trọng của gia chủ. Việc sử dụng tường nhựa vân gỗ sẽ giúp bạn mang đến sự ấm cúng nhưng không kém phần tinh tế cho gia đình.

Tấm nhựa vân gỗ phù hợp với rất nhiều mẫu thiết kế nội thất, từ xưa cổ đến hiện đại, hay các phong cách tối giản hóa không gian,... Tùy theo sở thích hoặc phong thủy trong nhà, gia chủ có thể chọn lựa kết hợp tường nhựa với các nội thất khác nhau để đem lại hiệu quả tốt nhất cho căn phòng.

Bạn có thể kết hợp tường nhựa vân gỗ và sàn đá cẩm thạch,sàn gỗ,... hoặc có thể chỉ cần sử dụng một mảng tường duy nhất để tạo nét độc đáo cho căn phòng.
Ngoài ra, còn tùy vào thiết kế bạn cũng có thể sử dụng tấm nhựa vân gỗ cắt khắc cnc trang trí thành các họa tiết đẹp mắt, mang giá trị hình ảnh và thẩm mỹ cao.


Tường nhựa vân gỗ cho phòng bếp



Tấm nhựa pvc là loại vật liệu thích ứng rất tốt với phòng bếp sau khi trải qua quá trình gia công, xử lý, chống nước tuyệt đối, ngăn cháy lan và chống mối mọt đạt tiêu chuẩn trước khi đi vào thi công. Vị trí tốt để thiết kế tường nhựa vân gỗ tại phòng bếp là vị trí backspash, màu sắc vân gỗ đa dạng có thể làm cho khu vực này trở nên nổi bật và tạo điểm nhấn cho không gian toàn bộ khu bếp.

Đặc biệt, vật liệu làm từ nhựa pvc rất dễ vệ sinh đối những không gian như nhà bếp với dầu mỡ và cần vệ sinh hằng ngày. Bạn chỉ cần mua dung dịch chuyên dụng tẩy rửa ván nhựa là có thể lau sạch dễ dàng chỉ với một miếng vãi mềm.


Tường nhựa vân gỗ cho phòng ngủ



Với phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn những màu sắc vân gỗ nhẹ nhàng, không rực rỡ để tạo cảm giác ấm cúng, an bình cho không gian sống. Với tường nhựa vân gỗ thì đây là một lựa chọn tốt cho những nội thất phòng ngủ sang trọng và quý phái.

Bạn cũng có thể chọn lựa các gam màu tấm nhựa vân gỗ như nâu , xám, đẹn,… đối với những người thích sự cổ điển, nhẹ nhàng, và các màu nâu nhạt, xám nhẹ,...phù hợp với người mang phong cách hiện đại và trẻ trung.