Kết hợp màu sắc đa dạng trong thiết kế nội thất Quận 11

Posted by picomat sài gòn on 01:54 with No comments
---> Nguồn: http://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/ban-tin-noi-that/ket-hop-mau-sac-da-dang-trong-thiet-ke-noi-that/

Kết hợp đa dạng các màu sắc khác nhau trong thiết kế nội thất đang là xu hướng được ưa chuộng và áp dụng nhiều trong các căn hộ hiện đại tại Việt Nam trong những năm gần đây, và nổi lên khá nhiều trong quý I năm 2017

> Bảng báo giá tấm nhựa pvc nội thất
> Hướng dẫn thi công trần nhựa từ tấm nhựa Plasker

Hiện nay có rất nhiều người có rất nhiều ý tưởng trang trí nội thất trong đầu nhưng lại không biết cách áp dụng nó sao cho hợp lý, vừa mang phong cách cá tính, vừa phù hợp với xu hướng trang trí hiện nay. Cuối năm 2016 và những tháng đầu 2017 đã nổi lên khá nhiều về xu hướng kết hợp các màu sắc đa dạng lại với nhau, nếu bạn là người có am hiểu sâu sắc về các tone màu thì bạn sẽ tạo nên những điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của mình.

Còn hơn thế, hiện có nhiều công ty thiết kế nội thất luôn muốn phục vụ theo ý thích của gia chủ. Như việc họ muốn đêm cả khu vườn vào trong nhà; hoặc trưng bày toàn các vật dụng thủ công mỹ nghệ trong phòng; hoặc dụng cụ nhà bếp được vào toàn từ nhựa, gỗ, inox,... Với những tiêu chí kể trên, hôm nay Ván Nhựa Sài Gòn sẽ giúp các bạn có cái nhìn sâu sắc hơn khi chọn màu sắc thiết kế trang trí nội thất trong nhà.

Sử dụng vật liệu tái chế
Xu hướng thiết kế nội thất năm 2017 mang đến những ý tưởng mới về các vật liệu dễ tìm và những đồ nội thất thủ công đơn giản để tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Còn với những gia chủ có tính cách mạnh mẽ thì cần kết hợp các loại vật liệu từ kim loại trắng sáng với các vật dụng từ gỗ để tạo sự phong pbus trong thiết kế trang trí và đầy tính nghệ thuật.





Vật liệu tái chế là những đồ dùng trang trí nội thất hiệu quả cho ngôi nhà



Màu sắc

Màu sắc đêm đến cái nhìn khách quan về một ngôi nhà đẹp, bạn có thể thay đổi màu sắc của cửa, chăn nệm, ghế sofa,thảm lót sàn,... theo nhận định, năm 2017 là năm lên ngôi của màu xanh bộ đội, xanh biển và xanh dầu.

Ngoài ra, màu đỏ hồng, đỏ tươi và hồng đào cũng là một xu hướng đang phổ biến trong năm nay. Với những màu tối như đen , tím thì cần kết hợp với các bề mặt bằng kim loại sáng bóng như đồng , inox.


Bố trí đơn giản
Ngoài cách trang bằng các vật liệu và phối các màu sắc lại với nhau, năm 2017 còn cần chú trọng trong việc mang thiên nhiên vào căn hộ. Đặt một ít cây xanh trong các căn hộ nhỏ hoặc các không gian nhỏ như phòng tắm là một ý tưởng trang trí tuyệt vời. Hoặc bạn có thể sử dụng những vật dụng của các thế hệ trước , hoặc các món đồ thủ công đơn giản như tranh, tượng, bình hoa,... để tạo sự giản dị, mộc mạc cho góc nhỏ của ngôi nhà.



Tận dụng tối đa hiệu quả các vật dụng đa chức năng
Có một sự thay đổi trong tư duy của nhiều người khi loại bỏ những thứ vô dụng và thay bằng những vật dụng trang trí đa chức năng. Vừa tiện ích về mặt trang trí nhưng vẫn đêm đến độ hữu ích cao cho ngôi nhà.