Dịch vụ gia công phủ vân bề mặt gổ công nghiệp tại Quận 11

Posted by picomat sài gòn on 21:12 with No comments
---> Nguồn : http://vannhuasaigon.vn/dich-vu/dich-vu-gia-cong-phu-van-be-mat-go-cong-nghiep/ 

So với các loại gổ tự nhiên, ván gổ công nghiệp không thể có nhiều màu sắc đẹp, đặc biệt là màu vân gỗ tự nhiên. Cho nên hôm nay, Ván Nhựa Sài Gòn sẽ cung cấp cho quý khách hàng , quý đại lý chuyên phân phối gổ công nghiệp làm nội thất - Dịch vụ gia công phủ vân pvc, Laminate , Acrylic trên bề mặt ván gổ công nghiệp ( HDF, MFC, MDF, gổ cao su ) 


Gổ công nghiệp là gì?

Gỗ công nghiệp là một trong những vật liệu được sử dụng khá rộng rãi khi thiết kế trang trí nội thất ( ngoài ra còn có thạch cao và tấm nhựa pvc) , đặc biệt là tại các khu vực phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Đà Lạt,....  Ứng dụng của gỗ công nghiệp rất đa dạng , được sử dụng trong các nhà phổ thông, nhà phố hay khách sạn, biệt thự, ...
Hiện có rất nhiều loại gổ công nghiệp như gổ HDF, MDF, MFC, gổ cao su,... Nhưng hiện gổ biến nhất là 2 dòng gổ MFC và MDF

Dịch vụ gia công bề mặt gổ công nghiệp

Do giá thành gổ tự nhiên rất cao, nên nhiều người lựa chọn phủ vân bề mặt gổ công nghiệp để có giá thành phẩm tốt hơn, đảm bảo độ thẩm mĩ cao, độ sáng bóng cao không khác gì gổ tự nhiên ( có thể hơn cả gổ tự nhiên ). Có rất nhiều mẫu vân đa dạng để mọi người có thể lựa chọn cho nội thất trong nhà, như phủ vân pvc giả gỗ tự nhiên , màu đơn sắc sáng bóng khi phủ vân Acrylic , hoặc các vân Laminate giả gổ cho bề mặt sáng bóng,...

Với dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu , Ván Nhựa Sài Gòn có thể tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phủ vân bề mặt tấm nhựa pvc và ván gổ công nghiệp cho nội thất. Đối với bề mặt keo phủ, chúng tôi sẽ bảo hành cho quý khách hàng 2 năm sử dụng ( một sự bảo hành mà không có bất cứ đơn vị dán bề mặt nào dám cam đoan với quý khách )

Phủ vân pvc giả gổ trên bề mặt gổ công nghiệp HDF

 

Giá gia công phủ vân bề mặt gổ công nghiệp

- Đối với sản phẩm gổ công nghiệp khi phủ vân bề mặt với kích thước 1.22m  X 2.44m , giá thành cho một bề mặt phủ là 150.000 đ . 
- Bảo hành bề mặt phủ keo 2 năm

 

Vài lưu ý trước khi gia công bề mặt gổ công nghiệp

- Sản phẩm gổ công nghiệp của quý khách cần được gia công kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho chúng tôi gia công bề mặt.
- Bề mặt gổ công nghiệp phải láng mịn , không sận hay lòi lõm ( do trong quá trình gia công phủ bề mặt bằng hệ thống lực áp mạnh nên sẽ tạo những vệt sần  hoặc lòi lõm trên tấm ván gổ công nghiệp ) 
- Kích thước sản phẩm tấm gổ công nghiệp phải đạt tiêu chuẩn 1.22m X 2.44m
- Khi hoàn thành gia công bề mặt , quý khách có thể kiểm tra sản phẩm ngay tại xưởng trước khi vận chuyển đi ( tránh trường hợp hư hỏng do trong quá trình vận chuyển) . Chúng tôi sẽ không chịu tránh nhiệm nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi vận chuyển.
- Chúng tôi sẽ không chịu tránh nhiêm bảo hành nếu sản phẩm gia công bị hư hỏng khi cố tình phá hoại ,chịu tác động mạnh từ bên ngoài.