Ưu và nhược điểm của trần nhựa PVC Quận 11

Posted by picomat sài gòn on 20:45 with No comments
---> Nguồn: http://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/thong-tin-can-biet/uu-va-nhuoc-diem-cua-tran-nhua-pvc/

Trần nhựa Polyvinyl Chloride, hay gọi đơn giản là trần nhựa PVC, là một loại trần đang được phổ biến nhất hiện nay nhưng cũng có nhiều quan điểm gây tranh cãi về vấn đề này. PVC là một loại nhựa đa năng được sản xuất nhiều ở các mặt hàng như đồ chơi, dụng cụ gia đình, vật liệu xây dựng,... Nhựa PVC có nhiều lợi thế hơn so với các loại vật liệu và loại nhựa khác trên thị trường, nhưng bên cạnh đó cũng có vài nhược điểm mà bạn khi sử dụng cần hạn chế. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm khi sử dụng trần nhựa PVC trong nhà bạn.

Ưu điểm khi sử dụng trần nhựa PVC

- Hầu như đối với tất cả sản phẩm từ nhựa PVC , chúng chứa rất ít chất phụ gia và các thành phần hóa học có thể gây nguy hiểm, ở đây chúng tôi so sánh với hầu hết các vật liệu làm trần khác chứ không tính riêng vật liệu nhựa. Nhiều nhà có hướng sử dụng hợp chất amiăng, chúng thường được hòa trộn với nhiều loại vật liệu làm trần khác để tăng khả năng chống cháy cho ngôi nhà, nhưng theo các nhà hóa học, đây là chất rất nguy hiểm đối với sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi. Còn đối với Nhựa PVC, đây là loại vật liệu có khả năng chống cháy lan nên không cần phải sử dụng thêm hóa chất amiăng.

- Tấm trần nhựa PVC có giá thành không quá cao so với nhiều vật liệu làm trần hiện nay. Tại Việt Nam, có rất nhiều rất thương hiệu sản xuất tấm nhựa pvc nội thất để làm trần nhà nên việc bạn tìm kiếm tấm nhựa làm trần là việc tương đối dễ dàng. Nhưng ở mỗi thương hiệu sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm với chất lượng hoàn toàn khác nhau, và khi bạn đến với Ván Nhựa Sài Gòn, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm tấm nhựa pvc nội thất với thương hiệu độc quyền PlASKER được phân phối và sản xuất chính hãng tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi hiện có nhiều đối tác chuyên thi công lĩnh vực trần nhựa , vì vậy quý khách không cần phải quá lo lắng về vấn đề làm trần từ sản phẩm tấm nhựa PLASKER của chúng tôi.

- Và cuối cùng, tấm trần nhựa pvc rất bền và chắc chắn. Có thể đây không phải là lựa chọn tốt nhất về vật liệu làm trần , nhưng chúng tôi có thể chắc chắn một điều, đây là vật liệu có tuổi thọ cao nhất và việc vệ sinh trần nhà cũng dễ dàng nhất.

Nhược điểm khi sử dụng trần nhựa PVC

- Mặc dù đây là nhựa pvc, đã được chứng minh là khá an toàn khi sử dụng lâu dài, nhưng cũng có một số ý kiến lo ngại cho rằng nhựa pvc có chứa khí clo , đây là một loại khí độc và nguy hiểm khi ở trạng thái tự nhiên. Tuy nhiên, nó chỉ là một phần rất nhỏ trong hợp chất nhựa pvc, nhưng nhiều ý kiến tranh cãi đã chỉ ra rằng theo thời gian, chúng có thể phân hủy theo nhiều cách khác nhau và hòa lẫn vào không khí, gây ảnh đến sức khỏe con người.

- Theo nhiều nhà xây dựng, trần nhựa pvc không phải là loại trần phổ biến đối với họ, nhiều người lại nghĩ đây là loại trần kém chất lượng và độ thẩm mỹ không cao.

- Đây là loại vật liệu đượ phổ biến rất rộng rãi và được các nhà thầu sự dụng tại nhiều nước Châu Âu. Nhưng khi khảo sát tại Việt Nam cho thấy, có khá ít người biết đến sản phẩm tấm nhựa pvc để làm trần nhà. Vì thế mà khi có nhu cầu sửa chữa hoặc xây mới ngôi nhà, bạn sẽ không chắc về nhựa PVC như một giải pháp thay thế trần khả thi. Và khi bạn nhờ nhiều chuyên gia tư vấn, họ thường chuyển hướng về vật liệu thạch cao để làm trần, loại vật liệu phổ biến từ rất lâu tại Việt Nam.