Bộ Sưu Tập Hộp KAWAII

Posted by picomat sài gòn on 19:05 with No comments
Các hộp Kyotomoji là niềm đam mê của Nhật Bản cho việc lưu trữ đồ dùng và một phần tử rất đậm chất ‘kawaii’ . Những hộp đáng yêu nhỏ mang các gương mặt đầy màu sắc và thậm chí có những nét biểu cảm đặc trưng mà không chỉ giúp bạn lưu trữ và phân loại mọi thứ, chúng còn trông giống như biểu tượng cảm xúc nho nhỏ ngồi trên mặt bàn của bạn!

Các Kyotomoji được thiết kế để dễ dàng tích hợp vào cuộc sống của bạn và loại bỏ tất cả sự lộn xộn. Kích thước của chúng hoàn toàn phù hợp với bàn của bạn hay lò sưởi, bàn cạnh giường ngủ, hoặc thậm chí phòng tắm của bạn.



Với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể trang trí màu sắc thân hộp đê pha trộn vào bất kỳ phong cách trang trí để tạo một biểu cảm phù hợp và nổi bật cho nhà bạn. Mỗi hộp đi kèm với bốn ngăn lưu trữ chuyên dụng là nơi lưu trữ hoàn hảo cho đồ dùng hàng ngày của bạn hoặc thậm chí bạn có thể cất giữ kỷ vật quý báu của mình. Những chiếc hộp Kyotomoji là một nét tinh nghịch nhỏ và vô cùng phù hợp cho phòng trẻ em! Các Kyotomoji thậm chí đi kèm với một dây dẫn cho bộ sạc điện thoại thông minh thật là một tiện ích cần thiết cho bạn phải không nào! Cộng với việc chọn những biểu tượng cảm xúc khuôn mặt trên hộp sẽ là một biểu tượng đáng yêu cho việc thể hiện cảm xúc của bạn nơi không gian riêng.

Các hộp Kyotomoji được làm bằng tay từ tre rắn với nghề thủ công mỹ nghệ Nhật Bản mà chúng ta đã được biết đến được lưu giữ, phát triển đến ngày nay. Chúng có khả năng chịu nước và dễ dàng để làm sạch. Các thiết kế tối giản đảm bảo bụi không xâm nhập được vào bất cứ ngóc ngách hay góc nào, và nếu có Kyotomoji bẩn, chỉ cần một miếng vải lau đơn giản là đủ để khiến nó trở nên mới toanh.

Nếu bạn đã lên kế hoạch cho  xu hướng nội thất năm 2017 này và để cắt giảm sự lộn xộn, các Kyotomoji là ý tưởng tuyệt vời cho việc lưu trữ. Hãy sở hữu ngay cho mình một Kyotomoji để biến mọi thứ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn nhé!

Cùng tham khảo một số hình ảnh về Kyotomoji – chiếc hộp cuộc sống của bạn:









– – -> Nguồn : Bộ sưu tập hộp kawaii