NẸP VIỀN CHỈ CẠNH TẤM NHỰA QUẬN 11

Posted by picomat sài gòn on 20:09 with No comments


Ván Nhựa Sài Gòn là công ty đã và đang tích cực cải tiến bản thân và nâng cao các dịch vụ để phục vụ cho quý khách tốt hơn nữa . VNSG sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp các tấm nhựa pvc Plasker có nhiều kích thước và mẫu mã đa dạng đem đến cho người dùng sự ưng ý nhất .

Để phục vụ nhu cầu khách hàng , cty chúng tôi còn hỗ trợ phụ kiện kèm theo khi mua các tấm nhựa PVC Plasker với giá ưu đãi thấp nhất và hợp lý nhất.



Nẹp viền tấm nhựa PVC quận 11 với tính năng bảo vệ mép ngoài của thành phầm ko bị rạn nứt và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chúng tôi có sẵn các mép viền đồng màu với ván nhựa pvc Plasker hay những dòng tương phản như: đen bóng, trắng bóng, sọc bạc, nhôm, 3D, arylic.......



Với những kiểu dáng tiên tiến cũng như cổ xưa, sản phẩm nẹp viền tấm nhựa PVC đã thu hút khá rộng rãi quý khách quan tâm và đưa vào sử dụng với đặc điểm vượt trội, chất lượng rẻ hơn so với các sản phẩm nẹp viền được làm từ chất liệu khác. nẹp viền tấm nhựa PVC là một trong những phụ kiện tuyệt vời kết hợp với sàn nhựa, thảm...để tôn nên vẻ đẹp và sang trọng cho nhà cửa của bạn.





HOT : VNSG chúng tôi sẽ cung cấp giá tốt nhất cho nẹp chỉ viền lúc bạn mua tấm nhựa PVC Plasker của chúng tôi

Toàn bộ thông tin chi tiết về Tấm nhựa PVC Plasker quận 11 và phụ kiện nẹp chỉ viền ,quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với:

Cửa hàng Ván Nhựa Sài Gòn
Đ/chỉ : 638A Lũy Bán Bích , phường Tân Thành , quận Tân Phú , thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 66 568 111 – Hotline: 0938 23 23 12